Lisa 'Blackpink' dương tính Covid-19

Sức Khỏe News

Thành viên gốc Thái Lan của nhóm Blackpink được xác nhận mắc Covid-19, buộc phải tạm hoãn các hoạt động công việc.

YG Entertainment - công ty quản lý của Lisa - chiều 24/11 đã đưa ra công bố về sự việc: "Lisa đã nhận được kết quả xét nghiệm xác nhận dương tính Covid-19. Ngay sau khi có kết quả này, ba thành viên khác của nhóm cũng đã tiến hành kiểm tra PCR và đang chờ kết quả. Công ty sẽ chia sẻ các thông tin liên quan một cách nhanh chóng và tuân theo chỉ đạo của cơ quan y tế ở mức độ nghiêm ngặt".

lisa-blackpink-nhiem-covid-19-1637804608.jpeg
Ca sĩ Lisa nhóm 'Blackpink' xác nhận nhiễm Covid-19.

YG Entertainment cũng cho biết sẽ đặt lợi ích sức khỏe của nghệ sĩ cùng các nhân viên lên hàng đầu và sớm thông báo lại tình hình cho khán giả nếu có bất cứ sự thay đổi nào.

Người hâm mộ của Blackpink hiện lo lắng cho sức khỏe của Lisa nói riêng và nhóm nói chung, bởi sau khi Lisa từ Mỹ về Hàn Quốc vài ngày trước, các cô gái đã có một buổi tụ tập. Nhóm cũng chia sẻ ảnh hội ngộ trên Instagram cách đây ít lâu.

Sau thông tin Lisa mắc Covid-19 được xác nhận, Rosé tạm thời hủy lịch trình sắp tới tại Trung tâm thương mại Hyundai Seoul. Ban đầu, cô có kế hoạch tham gia sự kiện của thương hiệu Tiffany & Co vào ngày 25/11.

blackppink-1637804671.jpeg
Các thành viên khác của nhóm BlackPink đang đợi kết quả

Theo các cơ quan y tế Hàn Quốc, sau khi một công dân được xác nhận tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19, trong trường hợp không tiêm chủng, họ sẽ phải tự cách ly10 ngày. Người đã được tiêm chủng có thể được miễn cách ly, nếu kết quả xét nghiệm PCR của họ âm tính.

Minh Châu T/H