Ca sĩ Pha Lê tố bác sĩ Chiêm Quốc Thái vu khống, làm giả chữ ký

Trần Hoàng Quang

SKTD - Ca sĩ Pha Lê tung bằng chứng tố bệnh viện thẩm mỹ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái làm việc không có tâm, làm giả giấy tờ chữ ký vụ nâng ngực.

Tối 19/9, nữ ca sĩ Pha Lê đăng tải bài viết tố Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái làm việc không có tâm, khiến cô mất tiền và mất luôn niềm tin khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại đây.

Theo ca sĩ Pha Lê, đây là một sai lầm lớn nhất của cô khi lựa chọn bệnh viện này và khuyên mọi người đừng nên đặt chân đến đây thẩm mỹ.

“Chỗ đấy chỉ làm tiền và PR là giỏi thôi, mình còn phải mất thêm mớ tiền nữa để đi fix lại vì sự cẩu thả và vô tâm của bên đó này (đấy là còn quen biết ngoài đời anh em hẳn hoi)! Nói ra xót xa lắm cho nên thôi... 1 bài học, và vẫn luôn biết việc thẩm mỹ trong đó còn có yếu tố hên xui, coi như lần này xui trao niềm tin nhầm người!", nữ ca sĩ viết.

ca-si-pha-le-nang-nguc-1663757121.png
Ca sĩ Pha Lê tố bệnh viện thẩm mỹ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái làm việc không có tâm.

Tuy nhiên, sau khi nữ ca sĩ đăng tải bài viết trên, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người hiểu lầm ca sĩ Pha Lê vẫn nợ tiền thẩm mỹ đến nay chưa trả và cho rằng bài đăng của cô vào tối qua là sai sự thật. Cụ thể, bác sĩ Chiêm Quốc Thái chia sẻ vào tháng 4/2022, một người em thân thiết đã nhờ ông giúp giảm phí làm phẫu thuật thẩm mỹ 50% cho ca sĩ Pha Lê, với điều kiện sau khi làm xong cô sẽ đăng hình ảnh trả tài trợ cho bệnh viện thẩm mỹ của mình.

Ca sĩ Pha Lê thực hiện phẫu thuật nâng ngực, hút mỡ bụng, bơm mỡ mông với chi phí tổng cộng là 276 triệu đồng. Sau khi được giảm 50%, số tiền còn 138 triệu đồng. Tuy nhiên, ca sĩ Pha Lê lại nợ 78 triệu đồng. Sau khi làm xong, nữ ca sĩ có than phiền với bác sĩ Chiêm Quốc Thái là ngực nhìn quá lớn nên không hài lòng, yêu cầu bác sĩ miễn luôn số tiền còn lại mà nữ ca sĩ đang nợ.

Tuy nhiên, ông Thái không đồng ý, đồng thời yêu cầu đợi sau 3 tháng, nếu ca sĩ Pha Lê vẫn không hài lòng thì đến Bệnh viện Việt Mỹ khám lại. Bác sĩ Chiêm Quốc Thái hứa sẽ thay túi ngực khác nhỏ hơn cho ca sĩ Pha Lê mà không tính phí.

Tuy nhiên, sau hơn 3 tháng, ca sĩ Pha Lê vẫn không đến bệnh viện tái khám, cũng không đăng hình trả tài trợ như thỏa thuận ban đầu. Ngoài ra, bác sĩ Chiêm Quốc Thái còn chia sẻ vừa nghe được thông tin nói rằng thẩm mỹ viện khác đã làm hợp đồng với ca sĩ Pha Lê thay miễn phí túi ngực nhỏ hơn, đồng thời gửi thêm tiền cho nữ ca sĩ để phốt cơ sở của mình trên mạng xã hội.

vu-ca-si-pha-le-nang-nguc-1663757177.png
Ca sĩ Pha Lê tung bằng chứng không nợ tiền phẫu thuật và tố bệnh viện thẩm mỹ giả chữ ký của mình

Đáp lại, ca sĩ Pha Lê khẳng định bản thân không hề nợ tiền phẫu thuật như lời ông Thái phản pháo. Sau đó, nữ ca sĩ đã tung bằng chứng trả đủ toàn bộ số tiền cho bác sĩ Chiêm Quốc Thái và tố phía bệnh viện thẩm mỹ giả chữ ký của mình. 

Ngoài ra, ca sĩ Pha Lê cũng khẳng định sau khi làm ngực tại bệnh viện thẩm mỹ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái, nữ ca sĩ đã đăng bài PR và livestream giới thiệu cho Bệnh viện Việt Mỹ. Đáng chú ý, bài đăng PR trên do nữ ca sĩ tự nguyện và không có bất kỳ một hợp đồng quảng cáo ràng buộc nào.

Sự việc hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.