Công an vào cuộc vụ người đàn ông livestream bạo hành vợ đang mang thai

Trần Hoàng Quang

SKTD - Đoạn clip dài hơn 2 phút được phát trực tiếp (livestream) trên mạng xã hội facebook quay lại cảnh một người đàn ông đang hành hung vợ. Đáng nói, người vợ này đang mang bầu.

Tối 2/10, ông Nguyễn Tiến Trung, Chủ tịch UBND phường Cửa Ông (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) cho biết, cơ quan công an đang thụ lý, điều tra, xác minh đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông phát trực tiếp (livestream) lên mạng xã hội Facebook cảnh hành hung người vợ đang mang bầu, cùng với đó là những câu chửi thô tục, theo VTC News.

"Khi có kết luận chúng tôi sẽ thông tin lại sau", ông Trung nói. Cũng theo ông Trung, sự việc xảy ra từ hôm 1/10, tại khu 2, phường Cửa Ông.

chong-danh-vo-1665054168.jpg
Người đàn ông dùng chân ấn vào mặt vợ đang mang bầu. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 2 phút với nội dung người phụ nữ đang mang thai bị chồng đánh tới tấp.

"Hôm nay tao livestream cho cả facebook xem", người đàn ông này nói.

Theo nội dung clip, người đàn ông cho rằng sau khi đi ăn cưới về thì thấy áo của mình bị vợ dùng kéo cắt rách. Đồng thời, người này tức tối khi nói rằng vợ mang mắm tôm lên phòng ném vào người.

Mặc dù người vợ liên tục kêu cứu nhưng người đàn này vẫn tiếp tục chửi. Thậm chí, người đàn ông này trong lúc hành hung vợ còn lớn tiếng: "Kể cả là có thai luôn nhé".

Sau đó, người đàn ông liên tục chửi bới và dùng tay, chân đánh vào đầu người vợ khiến nạn nhân chảy máu mũi. Chưa dừng lại, người này còn dùng chân ấn ghì đầu vợ xuống nền nhà tiếp tục chửi bới dọa đánh chết và thách thức bố mẹ vợ đến cứu con gái.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra rất phẫn nộ trước hành động của người đàn ông khi đánh vợ đang mang thai. Rất nhiều người bức xúc để lại bình luận yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm hành vi của người đàn ông này.

Một facebooker có tên Người Cẩm Phả bình luận: Cho dù người vợ có lỗi lầm gì cũng không nên hành hạ như thế, nhất là khi cô ấy đang mang thai. Chính quyền nên sớm vào cuộc vì đây là hành vi bạo hành gia đình.

Nhiều người khác cũng đồng quan điểm trên và cho rằng việc livestream khi hành hạ vợ đang mang thai không chỉ thách thức gia đình vợ mà là bằng chứng để lực lượng chức năng vào cuộc xử lý.