Hơn 1.5 tỷ đồng được giao dịch thành công tại ngày hội Business Open Day

Sức Khỏe News

Sáng ngày 30/07/2024 vừa qua; (BOD) Business Open Day “Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh Mở” tại TP.HCM, được BNI Commitment Chapter tổ chức, đã diễn ra thành công rực rỡ với sự đăng ký tham gia của 107 thành viên và 227 khách mời, đến tham dự sự kiện. Đây là cơ hội tuyệt vời để các Doanh nhân, Doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và xây dựng mối quan hệ hợp tác.

122-1722488074.jpg

Các Thành Viên BNI Commitment và Khách Mời tại sự kiện (BOD) Business Open Day “Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh Mở”

Tiếp nối thành công tại sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2024 BNI Việt Nam vừa qua; lần đầu tiên – BNI Commitment Chapter tổ chức Business Open Day “Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh Mở”. Các thành viên của Chapter BNI Commitment  cùng nhau trao đổi với những đối tác, khách hàng thân thiết của mình đến giao lưu, kết nối để tìm kiếm các mối quan hệ mới và tạo ra cơ hội kinh doanh. Không chỉ là một dịp để giao lưu, sự kiện còn mang lại giá trị kinh tế cao; các thành viên đã trao đi hơn 1.5  tỷ đồng Thank You Note – giá trị giao dịch, thể hiện sự hợp tác, tri ân và động viên lẫn nhau trong hành trình kinh doanh.

123-1722488112.jpg

Ông Kaka. Lê Ngọc Đăng hiện là Giám Đốc Phát Triển đồng thời là Giám Đốc Tăng Trưởng BNI Commitment Chapter.

BNI Commitment Chapter được thành lập ngày 18/07/2020 – là chapter Titanium đầu tiên tại Việt Nam. Sau 04 năm hoạt động, BNI Commitment Chapter phát triển nhanh chóng và tạo uy tín cao. Đồng thời, cũng là một trong 06 Chapter Diamond mạnh nhất tại Việt Nam. Hiện nay, số lượng  thành viên lên đến 107 thành viên và giá trị giao dịch đạt được 516,5 tỷ đồng. Chính nhờ vào sự cam kết và nổ lực của mỗi Thành viên đã giúp cho BNI Commitment Chapter ngày càng trở nên vững chắc, lớn mạnh và hoạt động hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng và phát triển bền vững của các Doanh nghiệp từng thành viên.

124-1722488147.jpg

Bà.Trần Thảo Vy – CEO. Hệ Thống Chăm Sóc Mẹ và Bé “Care With Love”hiện tại là Chủ Tịch Nhiệm Kỳ 7-8 BNI Commitment

BNI Commitment Chapter đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất, bởi trong bối cảnh kinh doanh hiện nay các doanh nghiệp vừa và nhỏ dường như xích lại gần nhau hơn, tập trung xây dựng những mối quan hệ chất lượng và phát triển kinh doanh dựa trên những mối quan hệ chất lượng đó. Hiện diện – uy tín và lợi nhuận là công thức thành công của các thành viên BNI, tại Commitment Chapter quy trình thẩm định và kiểm soát chất lượng thành viên cũng như sự cam kết của từng thành viên khá chuẩn, tạo được sự trân trọng nuôi dưỡng những mối quan hệ chất lượng đang có. Đó chính là điều giúp chapter có được kết quả như hiện tại.

125-1722488185.jpg

Quan cảnh tại sự kiện (BOD) Business Open Day “Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh Mở”

Trong vòng 12 tháng tiếp theo; BNI Commitment Chapter tiếp tục hướng đến mục tiêu chapter 1.000 tỷ vào kỳ sinh nhật lần thứ năm, sự kiện này cũng chính là sự phát triển của chapter và sự phát triển của từng doanh nghiệp thành viên, với trị giá ghế ngồi hướng đến là 03 tỷ đồng/ thành viên.

Sự kiện Business Open Day “Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh Mở” không chỉ đơn thuần là một sự kiện kết nối kinh doanh, mà còn là môi trường chia sẻ, học hỏi kiến thức giúp bản thân và doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn.

126-1722488226.jpg

. Lê Thu Huyền – CEOCông ty Gift Boss chia sẻ chủ đề “Leads & Referrals” tại sự kiện (BOD) Business Open Day “Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh Mở”

Tại sự kiện, hơn 20 gian hàng triển lãm của các doanh nghiệp là thành viên trong BNI Commitment Chapter trưng bày sản phẩm thuộc các ngành nghề khác nhau như: nhập khẩu, logistics đến sản xuất…trưng bày, giới thiệu sản phẩm ngay tại sự kiện. Ngoài trưng bày sản phẩm, dịch vụ, các chủ doanh nghiệp còn được tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng và đối tác của mình. Thông qua buổi Business Open Day “Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh Mở”, có rất nhiều cơ hội kết nối, hợp tác, cơ hội kinh doanh và tạo ra doanh thu từ hoạt động xúc tiến thương mại.

127-1722488255.jpg

Gian hàng dầu nhớt của Cty Cp Đầu Tư Toàn Cầu Group  – Thành viên BNI Commitment

128-1722488281.jpg

Gian hàng phòng khám sản phụ khoa Hồng Đức  – Thành viên BNI Commitment

129-1722488318.jpg

Gian hàng Nàng Yến của Công ty B-up Vietnam – Thành viên BNI Commitment

Sự kiện này đã góp phần thắt chặt sự gắn kết giữa các thành viên BNI commitment và khách mời nhằm tạo ra một môi trường tương tác tích cực. Ngày hội khách mời cũng là một bước quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng cao nhận diện thương hiệu của các thành viên. Tại sự kiện đã có 15 khách mời đăng ký tham gia trở thành thành viên BNI Commitment chapter.

130-1722488345.jpg

Đại diện các gian hàng tại sự kiện (BOD) Business Open Day “Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh Mở”

131-1722488374.jpg
132-1722488389.jpg

Với sức mạnh tinh thần từ các thành viên, BNI Commitment Chapter đã và đang tạo nên hiệu ứng tích cực, nhằm thúc đẩy thành viên tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ trong kinh doanh. Thông qua việc cùng nhau cam kết và tuân thủ những nguyên tắc, các thành viên có cơ hội mở rộng mạng lưới kinh doanh và tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

133-1722488416.jpg

Đại diện các chủ tịch tri ân các nhà tài trợ tại sự kiện (BOD) Business Open Day “Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh Mở”

Để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp điều quan trọng nhất là không thể thiếu các nhà tài trợ. Chính các nhà tài trợ đã chung tay góp phần rất lớn tạo ra sự thành công của chương trình.