Nano Fucoidan có hiệu quả tốt đối với bệnh nhân ung thư hơn so với các loại Fucoidan thông thường

Trần Hoàng Quang

SKTD - Ngày 23/7, tại Khách sạn New Word (Quận 1, TP.HCM) công ty TNHH PT Consumer đã tổ chức Hội thảo liệu pháp miễn dịch sinh học Nhật Bản.

Hội thảo có sự tham gia của PGS.TS.BS Lê Bạch Mai - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia; GS.TS.BS Kim Wan Jae - Giám đốc Hiệp hội miễn dịch Sinh học Hàn Quốc; TS.BS Namiki Masanori - Advisor-Nippon Iodo Pharmaceutical Co., Ltd; Ông Tsutomu Sasaki - GĐ Điều hành kinh doanh tập đoàn Kanehide Bio Nhật Bản.

z3593183359970-35ffd907b345d40cfbf842376b98fb7f-1658741502.jpg
Toàn cảnh buổi Hội thảo.

Tại buổi hội thảo, GS.TS.BS Kim Wan Jae đã chia sẻ liệu pháp đáp ứng miễn dịch sinh học BRM Nhật Bản; TS.BS Namiki Masanori cũng chia sẻ liệu pháp miễn dịch trúng đích tế bào ung thư - CIMN. Đồng thời, PGS.TS.BS Lê Bạch Mai cũng đã chia sẻ về phòng tránh hội chứng suy kiệt do ung thư. Ông Tsutomu Sasaki cũng chia sẻ về công nghệ chiết xuất DHA và EPA từ tảo biển và ứng dụng công nghệ Nano trong sản xuất Fucoidan.

z3593183360784-199d83b16df7f0a2b40d0b2a0d30b198-1658741559.jpg
Công ty TNHH PT Consumer là đơn vị đại diện phân phối của Tập Đoàn Kanehide tại Việt Nam.

Nano Fucoidan được sản xuất bởi Tập đoàn Kanehide Bio Nhật Bản, tập đoàn nghiên cứu sinh học số 1 tại Nhật Bản. Kanehide Bio chuyên sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên tại quần đảo Okinawa. Kanehide Bio là tập đoàn đầu tiên áp dụng công nghệ sinh học cao tạo ra các sản phẩm dược phẩm và thực phẩm chức năng thay thế thuốc tại Nhật Bản. Nhà máy đạt chứng nhận JAS, ISO 22000, ISO 9001 HACCP và GMP tại Nhật Bản. Là đơn vị nghiên cứu và chiết suất thành công Fucoidan từ rong nâu Mozuku tại đảo Okinawa Nhật Bản và ứng dụng thành công công nghệ tạo hạt Nano vào việc sàn xuất Fucoidan, đây là bước đột phá mới giúp hấp thu Fucoidan hiệu quả và nhanh chóng cho bệnh nhân ung thư hiện nay.

anh-1658741682.jpg
Nano Fucoidan là sản phẩm phòng và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả, với thành phần 100% tinh chất Fucoidan ứng dụng công nghệ Nano tạo ra các hạt phân tử NANO siêu vi giúp dễ dàng hấp thụ trực tiếp vào tế bào trong thời gian ngắn, Nano Fucoidan mang lại hiệu quả hấp thu gấp 4 lần so với các sản phẩm Fucoidan thông thường, đặc biệt phù hợp với bệnh ung thư đang trong giai đoạn điều trị.

Hiện tại, hai sản phẩm Nano Fucoidan và Lợi khuẩn Acid Lactic Bacteria EF-2001 Berm Kain do công ty TNHH PT Consumer nhập khẩu.

Theo thông tin giới thiệu của đơn vị nhập khẩu và phân phố thì Nano Fucoidan có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư tốt hơn so với các loại Fucoidan thông thường.

Với thành phần chính là 100% Fucoidan được chiết xuất từ loại rong nâu Mozuku ở Nhật Bản, có tác dụng vượt trội trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả. Và được sản xuất bằng công nghệ nano hiện đại bậc nhất hiện nay. Các chất trong Nano Fucoidan được bào chế dưới dạng siêu vi dễ dàng hấp thụ với thời gian ngắn, hiệu quả cao.

Một phần uống (2 grams) chứa 0,6 grams Nano Fucoidan, tương đương với 3 grams của Fucoidan thông thường về mặt hiệu quả. Đối với bệnh nhân ung thư ở giai đoạn nặng thì Nano Fucoidan chính là sự lựa chọn thông minh bởi sản phẩm dễ dàng hấp thu và mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Bởi Fucoidan sẽ kích thích tế bào ung thư tự tiêu diệt theo chu trình chết tự nhiên của tế bào (Apoptosis). Đồng thời, Fucoidan có tác dụng hoạt hóa gen ức chế khối u P53, làm cho các tế bào ung thư sẽ tự tiêu diệt theo chu trình Apoptosis. Các tế bào ung thư sẽ bị cô lập, co lại và phân hủy mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào bình thường xung quanh. Điều này giúp hạn chế tác dụng phụ so với biện pháp hóa trị liệu hiện nay.

Ngoài ra, do được chiết xuất 100% tảo Mozuku, Fucoidan có chứa rất nhiều khoáng chất, protein, cacbonhydrate…giúp cho cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phục hồi chức năng bạch cầu, hỗ trợ quá trình đại thực bào, giúp ngăn ngừa và đẩy lùi bệnh ung thư hiệu quả

Tác dụng chống ung thư di căn tái phát

Fucoidan ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới này, làm mất nguồn dinh dưỡng nuôi khối u, các tế bào ung thư sẽ bị tiêu diệt do không được cung cấp năng lượng, do đó không thể di căn tới các vị trí khác. Một giả thiết nữa được tìm ra là Fucoidan ức chế quá trình gắn kết các tế bào khối u với tiểu cầu, quá trình này khởi đầu cho hiện tượng di căn của khối u. Những cơ chế này cho thấy Fucoidan có tác dụng chống hiện tượng di căn của ung thư.

Thanh Thanh